Mục đích của A/B testing là đưa ra các phương án riêng biệt, kiểm tra hiệu quả của từng phương án, rồi lựa chọn để thu về kết quả tốt nhất.
Bài viết giới thiệu về các chỉ số CAC, CR, SCA, AOV trong bán hàng online
InsightSquared đã phân tích hơn 10.000 cuộc gọi bán hàng để xác định thời gian tối ưu trong ngày mà bạn nên kết nối với khách hàng tiềm năng. Kết quả nghiên cứu mang lại thông tin có giá trị cho nhân viên bán hàng và các nhà quản lý, vì chúng giúp bạn biết cách tạo dựng một cuộc gọi có kết quả tốt hơn.
Hướng dẫn cài đặt số máy lẻ điện thoại lên smartphone chạy hệ điều hành Android bằng ứng dụng Grandstream Wave